Trang chủ

Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

Địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân tại tphcm

Hôn nhân của bạn có thể tan vỡ vì vô vàn lý do, trong đó có thể có những lý do bất ngờ liên quan tới sức khỏe như bệnh hiếm muộn, em bé sinh ra mắc bệnh do hai vợ chồng bị khuyết gen,... Và vì vậy để hạnh phúc gia đình mãi bền chặt, bạn nên đi khám sức khỏe tiền hôn nhân để có thể chuẩn bị tốt hơn cho những tình huống có thể xảy ra sau này. Bạn cũng sẽ không phải sợ hãi, nghi ngờ lẫn nhau trong đêm tân hôn, hoặc giúp phòng tránh việc lây nhiễm các bệnh tình dục cho nhau nếu một trong hai người lỡ mắc phải.
Các chuyên gia y tế cho biết, ở nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới, khám sức khỏe tiền hôn nhân là một điều kiện bắt buộc để đăng ký kết hôn. Tuy nhiên ở Việt Nam, dịch vụ này chưa thực sự phổ biến và có quan điểm cho rằng việc khám sức khỏe tiền  hôn nhân  là thể hiện sự không tin tưởng lẫn nhau.




Hiện nay trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh, có rất ít các cơ sở y tế có gói khám sức khỏe tiền hôn nhân trọn gói nên việc lựa chọn nên khám ở đâu là thắc mắc chung của nhiều người khi sử dụng dịch vụ này. Trước thực trạng này, Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh đã xây dựng gói khám sức khỏe tiền hôn nhân cho các bạn trẻ chuẩn bị kết hôn theo lời khuyên của các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành. Các hạng mục khám bao gồm khám sức khỏe tổng thể và khám sức khỏe sinh sản. Khi đến đây khám, bạn sẽ được được tư vấn về giải phẫu học và sinh lý học cơ quan sinh dục nam và nữ, cơ chế thụ thai; tình dục an toàn, tình dục thỏa mãn và tình dục có trách nhiệm; các rối loạn tình dục thường gặp; những bệnh truyền nhiễm, đặc biệt bệnh lây truyền qua đường tình dục, cách phòng tránh; những điều cần biết trong đêm tân hôn...
Ngoài ra, sau khi được tư vấn, mỗi người sẽ được khám hoặc làm các xét nghiệm phù hợp với từng cá nhân. Kết quả khám được bảo mật tuyệt đối, thông tin cho nhau biết hay không là quyền của mỗi người. Trừ trường hợp nhiễm HIV, bạn có nghĩa vụ phải thông báo và có biện pháp phòng ngừa cho người bạn đời nếu quyết định vẫn kết hôn với người ấy.
Với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, kết hợp với cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại, phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh có thể đáp ứng một cách tối đa mọi nhu cầu đa dạng của từng đối tượng khách hàng.
Gói khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh bao gồm:
- Khám tổng quát
- Khám phụ khoa, nam khoa
- Xét nghiệm dịch âm đạo, dịch niệu đạo
- Tổng phân tích tế bào máu
- Xác định nhóm máu ABO, Rh
- Xét nghiệm sinh hóa máu (đường huyết, GOT, GPT, Ure, Creatinin, Cholesterol, Triglycerid)
- Xét nghiệm nội tiết tố sinh dục
- Tổng phân tích nước tiểu
- Xét nghiệm HIV, HBsAg
- Tinh dịch đồ
- Siêu âm ổ bụng
- Siêu âm vú
- Siêu âm tinh hoàn
Địa chỉ: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.
>>> Tư vấn miễn phí 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét