Trang chủ

Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Địa chỉ điều trị bệnh lậu cho nam giới uy tín tại tphcm

Bệnh lậu có thể điều trị khỏi nếu sớm được phát hiện, chẩn đoán và điều trị. Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là một cơ sở y tế có uy tín, chất lượng tại Hồ Chí Minh trong khám, tư vấn và điều trị bệnh lậu nói riêng và các bệnh nam khoa hiệu quả.
Bệnh lậu ở nam giới có những biểu hiện triệu chứng cấp tính như: Chảy mủ ở miệng sáo nhất là vào buổi sáng. Tiểu khó, tiểu buốt, có cảm giác nóng bỏng khi đi tiểu. Viêm đau, khó chịu xuất hiện ở hậu môn và trực tràng do quan hệ tình dục đồng giới…


Đa phần, nam giới khi gặp phải những dấu hiệu bệnh lậu cấp tính thường không đến cơ sở y tế để khám và điều trị, mà tự điều trị, chỉ đến khi điều trị bệnh không khỏi, tái phát nhiều lần họ mới đến cơ sở y tế để điều trị. Lúc này, bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính, cầu khuẩn lậu có biểu hiện kháng thuốc, gây khó khăn và kéo dài thời gian điều trị.
Nam giới mắc bệnh lậu cấp tính sẽ có những biểu hiện của bệnh viêm niệu đạo. Bệnh nếu không điều trị kịp thời, đầy đủ và đúng cách dễ gây nên những biến chứng như: viêm tuyến tiền liệt, viêm ống dẫn tinh và mào tinh hoàn, chít hẹp niệu đạo. Nguy hiểm hơn, bệnh lậu mãn tính còn là căn nguyên gây nên chứng vô sinh hiếm muộn ở nam giới khi mắc phải.
Bác sĩ Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cho biết, Trung tâm đã tiếp nhận rất nhiều trường hợp nam giới mắc bệnh lậu ở giai đoạn mãn tính do người bệnh không có kiến thức về bệnh, tự tìm cách điều trị hoặc điều trị tại những có sở y tế không chuyên khoa, điều trị không đúng phác đồ (không đúng thuốc, không đủ liều) khiến bệnh không những không khỏi mà còn trầm trọng hơn. Đây không phải là tình trạng gặp ở 1, 2 người bệnh mà là hầu hết nam giới, trở thành vấn đề đáng báo động.
Triệu chứng bệnh lậu sẽ trở nên nghiêm trọng hơn ở những trường hợp sau:
- Điều trị không theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.
Bệnh nhân tự điều trị, hoặc điều dở dang, làm cho thời gian điều trị bệnh lậu kéo dài, cầu khuẩn lậu có hiện tượng nhờn thuốc, 80-90% cầu khuẩn lậu, nhờn thuốc ảnh hưởng đến kết quả điều trị.
- Chẩn đoán không chính xác:
Lậu và một số bệnh xã hội khác thường có nhiều biểu hiện và triệu chứng tương đồng, đa phần bệnh nhân mắc lậu thường kết hợp với mắc nhiều loại bệnh viêm nhiễm cùng một lúc. Vì vậy, nếu chẩn đoán chỉ dựa vào lâm sàng, không chính xác. Người bệnh cần thiết phải được làm xét nghiệm, nếu các song cầu khuẩn bắt màu Gram (-) mới chứng tỏ bệnh nhân mắc lậu.
Người bệnh nên lựa chọn cơ sở y tế uy tín để khám, xét nghiệm, nâng cao chất lượng điều trị.
- Bệnh không được điều trị kịp thời:
Bệnh lậu nếu không được điều trị kịp thời vi khuẩn gây bệnh sẽ ngày càng ăn sâu và lây lan vào các bộ phận khác gây nhiều biến chứng, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe sinh sản người bệnh.
- Điều trị một chiều
Bệnh lậu là bệnh lây truyền qua quan hệ tình dục nên nếu nam giới mắc bệnh thì ngoài việc điều trị cho bản thân cần phải điều trị đồng thời cho bạn tình để bệnh tránh lây nhiễm trở lại.
Địa chỉ điều bệnh lậu: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 , Hồ Chí Minh

>>>TƯ VẤN TRỰC TUYẾN



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét