Trang chủ

Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Hậu quả của bệnh viêm nhiễm phụ khoa

Biến chứng của bệnh viêm nhiễm phụ khoa không chỉ dừng lại ở việc gây rối loạn kinh nguyệt, vô sinh mà còn có nguy cơ biến chứng gây ung thư. Đây đều là hậu quả của việc chủ quan không tiến hành khám chữa kịp thời cũng như lựa chọn cơ sở y tế không uy tín điều trị, điều trị sai cách.

Bệnh Viêm nhiễm phụ khoa chiếm tỷ lệ mắc cao ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Tuy nhiên, ngay cả những bé gái chưa từng có quan hệ tình dục hay những chị em bước vào độ tuổi trung niên cũng đều gặp phải tình trạng nêu trên. Triệu chứng bệnh viêm nhiễm phụ khoa khá điển hình. Người bệnh thường nhận thấy khí hư ra nhiều, có màu và có mùi hôi bất thường. Âm hộ âm đạo có cảm giác ngứa rát, sưng tấy,…



-Bệnh phụ khoa một khi nhiễm phải sẽ khiến độ pH trong môi trường âm đạo của phụ nữ thay đổi, ngăn cản sự di chuyển của tinh trùng vào gặp trứng từ đó làm gia tăng nguy cơ gây vô sinh hiếm muộn.

+ Biến chứng của viêm âm đạo: vô sinh, gây ung thư cổ tử cung, buồng trứng …

+Biến chứng của viêm cổ tử cung: vô sinh, sảy thai, tăng tỉ lệ gây ung thư cổ tử cung …

+Biến chứng của viêm vùng chậu: vô sinh, viêm phúc mạc, thiếu máu …

một số bệnh như nấm còn có thể lây bệnh cho thai nhi khi lựa chọn phương pháp sinh thường.

Viêm nhiễm phụ khoa là tên gọi chung chỉ các bệnh lý viêm nhiễm xảy ra ở đường sinh dục của nữ giới, bao gồm đường sinh dục dưới và đường sinh dục trên. Nguyên nhân viêm nhiễm phụ khoa có vô vàn, đó có thể là do nữ giới chưa biết vệ sinh vùng kín đúng cách, nữ giới quan hệ tình dục không an toàn hoặc lựa chọn những bộ quần áo bó sát không phù hợp. Đi bơi có bị viêm nhiễm phụ khoa không là nỗi lo chung của các chị em trong độ tuổi sinh sản ở thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét