Trang chủ

Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Những triệu chứng viêm đường tiết niệu hay mắc phải

Viêm đường tiết niệu có thể nói là một nỗi ám ảnh của người mắc phải quả không sai, bệnh gây cho người bệnh rất khó chịu, đặc biệt nỗi ám ảnh khi suốt ngày phải đi tiểu mà không ngăn được. Bệnh mặc dù gây cho người bệnh những khó chịu như thế nhưng bệnh cũng khống quá khó chữa.

Viêm đường tiết niệu đều hay gặp ở cả nam và nữa cũng như mọi lứa tuổi khác nhau. Bệnh bị gây nên bởi vi khuẩn do quan hệ tình dục không an toàn hoặc do vệ sinh không sạch sẽ,…Tuy nhiên, dù xuất phát từ nguyên nhân nào đi chăng nữa thì khi bị viêm đường tiết niệu. Ở cả nam và nữ đều có nhiều biểu hiện giống nhau cụ thể như sau. Điều trị viêm đường tiết niệu không khó


-Với nam giới bị viêm đường tiết niệu:
+ Tình trạng di tiểu nhiều,khi nào cũng muốn đi nhưng khi đi đi được rất ít
+ Có biểu hiện ớn mình đau rát khó chịu nhưng cảm giác đó nó không kéo dài
+ khi đi vệ sinh thì nước tiểu rất khai và có nhiều biểu hiện như vàng 
+ Có thể kèm theo đau bụng dưới, đau lưng.
+ Ớn lạnh, sốt, nôn hoặc buồn nôn.
-Biểu hiện viêm đường tiết niệu thường như sau:

+ Có nhiều khí hư và dịch âm đạo có mùi và màu lạ.
+Cũng như nam giới thì nữ giới cũng thường xuyên muốn đi tiểu đi ít những kèm theo cảm giác ngứa rát mỗi lần đi vệ sinh.
+ Đau bụng dưới, tiêu hóa khó.
+ Sốt cao, ớn lạnh, cơ thể mệt mỏi.

Trong mùa hè nắng nóng thì mọi người nên giữ vệ sinh cẩn thận nên bù nhiều nước để cơ thể không bị tổn thương vì nắng nóng. Còn trong quan hệ tình dục vấn đề an toàn cần được đề cao, không nên quan hệ khi không an toàn để tránh viêm nhiễm bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét