Trang chủ

Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Làm sao nhận biết được dài bao quy đầu

Hiện nay tỷ lệ trẻ em cũng như thanh niên thì tỷ lệ mắc dài bao quy đầu rất cao nhưng do tâm lý lo lắng cũng như tự ti vì mắc bệnh ở những vùng khó nói nên thường nam giới không dám đi đến bác sĩ và luôn mặc cảm vì không được nhữ những người bình thường. Thường thì những người bị dài bao quy đầu thì phương pháp cat bao quy dau cũng rất đơn giản những do tâm lý ngại ngùng nên nhiều nam giới đã để bệnh đến lúc khó chữa hay mắc các tình trạng viêm nhiễm nặng thì mới bắt đầu xử lý.

Dài bao quy đầu chính là hiện tượng bao quy đầu bị phủ bởi lớp da thừa, nó gây cản trở làm cho quy đầu không thể tiến ra bên ngoài được.

Những dấu hiệu để nhận biết của bệnh dài bao quy đầu.

• Bao quy đầu không bất thường thì thường không có dễ mang bệnh viêm nhiễm phụ khoa, mà bao quy đầu có thể tuột 1 cách dễ dàng.

• Bao quy đầu dài:Tình trạng này rất hay gặp bao quy đầu khi tuột xuống rất khó vì nó quá dài so quy chuẩn của quy đầu bình thường.

Bao quy đầu bất thường thì chúng ta có thể nhìn nhận Tuy nhiên, do nó không quá gây ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt cho tới khi bước vào độ tuổi quan hệ tình dục. Vì vậy các đấng mày râu thường không quá lưu tâm đến việc đi chữa mà không nghĩ đến hậu quả bệnh dài, hẹp bao quy đầu có thể mang lại.

Những tác hại của bệnh dài bao quy đầu:

• Gây cản trở đến sự phát triển của dương vật: Khi bước vào độ “ tuổi ăn, tuổi lớn” đầu của dương vật bị “ôm” chặt sẽ làm kìm hãm sự phát triển của dương vật. Đến khi hoàn thiện sẽ nhỏ hơn so với thông thường.

• Gây ảnh hưởng đến khoái cảm khi quan hệ tình dục: Khi quan hệ tình dục quy đầu không lộ ra gây khó khăn khi quan hệ tình dục, làm mất khóai cảm khi quan hệ tình dục .


Nếu còn cảm thấy thắc mắc hay muốn được tư vấn từ những bác sĩ chuyên khoa, bạn có thể đến Phòng khám đa khoa quốc tế HCM tại địa chỉ: 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP HCM.

>>>> xem thêm: Ngứa bộ phận sinh dục




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét