Trang chủ

Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Phòng khám phụ khoa ngoài giờ hành chính tại sài gòn

Hiện nay, có rất nhiều chị em phụ nữ đang khổ sở trong việc tìm kiếm một cơ sở y tế làm việc ngoài giờ hành chính và chất lượng khám phụ khoa hiệu quả, chính xác. Cũng bởi xã hội ngày một hiện đại hóa, công nghiệp hóa, hàng ngày đều phải tiếp xúc với khói bụi, với nguồn nước ô nhiễm, hay thậm chí là ngồi điều hòa thường xuyên cũng khiến chị em dễ dàng bị các bệnh phụ khoa. Mà bệnh phụ khoa lại có ảnh hưởng rất lớn đến đời sống gối chăn, đến hạnh phúc vợ chồng, đến khả năng sinh sản, thiên chức làm mẹ của mỗi người.

Địa chỉ khám phụ khoa ở tphcm


Do đó, việc khám phụ khoa sớm, khám đúng bệnh, chữa đúng cách là biện pháp giúp bản thân mỗi người tự chủ động bảo vệ sức khỏe của mình một cách an toàn nhất.

Và để đáp ứng nhu cầu khám phụ khoa ngoài giờ hành chính của các chị em, Phòng khám đa khoa quốc tế HCM đã và đang triển khai dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nữ giới vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ.

Không nhất thiết phải đến Đa khoa quốc tế HCM vào giờ hành chính, chị em có thể đến vào bất cứ thời điểm nào từ 8h-20h hàng ngày.


Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản này, bạn đã có thể chủ động sắp xếp thời gian đến khám phụ khoa theo mong muốn đồng thời cũng được các chuyên gia tư vấn cụ thể về mọi thắc mắc mà bạn đang có.
Một điều không thể bỏ qua và là thế mạnh của Đa khoa quốc tế HCM chính là đội ngũ y bác sỹ cũng làm việc ngoài giờ hành chính để phục vụ nhu cầu khám phụ khoa của bạn được tốt nhất, hiệu quả nhất. Bệnh nhân tại đây sẽ được bố trí bác sỹ chuyên khoa khám, hoặc cũng có thể tự mình yêu cầu bác sỹ khám riêng.

Ưu điểm khám phụ khoa tại Phòng khám đa khoa quốc tế HCM

Không là địa chỉ với dịch vụ phòng khám phụ khoa ngoài giờ hành chính, Đa khoa quốc tế HCM còn có rất nhiều ưu điểm, thế mạnh mà bất cứ một cơ sở y tế nào cũng cần, đó là:

- Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại: Phòng khám đa khoa quốc tế HCM được xây dựng với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến. Toàn bộ hệ thống trang thiết bị y tế đều được đầu tư từ những nước tiên tiến trên Thế giới như Hàn, Mỹ, Đức,...đảm bảo khám phụ khoa với kết quả nhanh chóng và chính xác.

- Đội ngũ y bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm: Các bác sỹ chuyên khoa phụ sản tại Phòng khám đều được đào tạo bài bản, được cấp chứng chỉ hành nghề theo quy định của Bộ Y tế sẽ khám và tư vấn cẩn thận cho người bệnh về bệnh phụ khoa đang gặp phải, cách chữa trị, cách phòng tránh,...

- Chi phí khám phụ khoa niêm yết, công khai: Chi phí là một nỗi lo lắng khá lớn mà bất cứ người bệnh nào cũng gặp phải. Và để tránh tình trạng “bệnh nhỏ, tiền to”, Phòng khám đa khoa quốc tế HCM luôn niêm yết, công khai chi phí khám chữa các bệnh phụ khoa theo qui định của Sở Y tế Thành phố. Vì vậy mà bạn có thể chủ động và yên tâm khi đến đây.

Với dịch vụ phòng khám phụ khoa ngoài giờ hành chính linh hoạt như vậy, hi vọng Phòng khám đa khoa quốc tế HCM sẽ mang tới sự thuận tiện, giúp chị em giải quyết được mọi vấn đề.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét